Chuyên trang nổi bật:
Website tải Template Blogspot chuẩn SEO miễn phí mới nhất 2019

Website tải Template Blogspot chuẩn SEO miễn phí mới nhất 2019

Start Tiến IT đã đăng
Hiện có lượt xem và 1 bình luận
Chi tiết Liên quan Nhận xét Tác giả Hướng dẫn
  • Xem toàn trang
  • Ngoài các Template được Blogspot cung cấp sẵn, bạn hoàn toàn có thể tìm từ các nguồn khác để cài đặt cho Blogspot của mình. Điển hình như các trang web mình giới thiệu dưới đây sẽ cho phép các bạn tải về template để cài đặt vào blogspot.

    GOOYAABITEMPLATES.COM

    Trang đầu tiên mình muốn giới thiệu đến đó là gooyaabitemplates.com. Ngoài việc đem đến cho bạn những mẫu template rất ấn tượng, trang cũng cung cấp cho các bạn 2 lựa chọn miễn phí và trả phí chỉ có 10$ và được hỗ trợ rất nhiều.
    Tuy nhiên điều đáng nói là các mẫu miễn phí đều không thua gì các mẫu có phí, bạn hoàn toàn có thể download về và sử dụng, cài demo bình thường. Cách sắp xếp nhóm template cũng khá trực quan giúp bạn dễ dàng tìm được loại mình mong muốn.

    BTEMPLATES.COM

    Trang này có thể được gọi là vỡ lòng cho những ai mới tìm hiểu về Blogspot. Sở dĩ mình nói vậy là vì trang này đã có từ rất lâu, nó cung cấp những template cơ bản nhất cho người dùng Blogspot, các template trên trang này đều miễn phí tải về, không bị add link credit vào footer.
    Gần đây giao diện của trang cũng được làm mới rất chuyên nghiệp và hiện đại, giúp bạn thao tác tìm kiếm loại template mình muốn vô cùng dễ dàng.

    Ưu điểm:

    • Tất cả các template đều miễn phí.
    • Số lượng mẫu cực kỳ lớn.
    • Đa dạng và phong phú về thể loại.
    • Bộ lọc tìm kiếm “Templates search engine” hiệu quả, nhiều tùy chọn.

    Nhược điểm:

    • Còn nhiều template với thiết kế cũ chưa cập nhật theo xu hướng mới hiện nay

    PROTEMPLATESLAB.COM

    Thoạt nhìn thì bạn có thể nghĩ rằng trang này khá “cùi”, nhưng tin mình đi! Hãy khám phá và bạn sẽ thấy rất nhiều template đẹp hiện đại, load cũng khá nhanh.
    Template nhiều chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn, tuy không có bộ lọc tìm kiếm nhưng các template đều được sắp xếp theo các chuyên mục mà bạn có thể lựa chọn ở sidebar bên tay phải.

    Ưu điểm:

    • Tất cả đều là miễn phí
    • Nhiều mẫu lạ, độc đáo, thiết kế sạch, responsive.
    • Số lượng không phải là quá nhiều nhưng đều là template mới

    Nhược điểm:

    • Không có bộ lọc tuy nhiên có thể tìm từng loại template theo từng chuyên mục
    • Website cung cấp nhiều template đẹp tuy nhiên giao diện của chính nó thì lại khá quê mùa

    MYBLOGGERTHEMES.COM

    Xét về độ lão làng thì trang này chỉ thua kém Btemplates.com một chút. Trang này cũng xuất hiện từ rất sớm và vẫn giữ vững phong độ đến hiện nay
    Số lượng mẫu cũng phải nói là cực kỳ lớn và rất đa dạng. Các template được phân chia chi tiết về loại chủ đề, phong cách thiết kế, thể loại, bố cục chia cột… giúp cho bạn đỡ rối khi phải lục tung giữa một rừng template.

    Ưu điểm:

    • Số lượng rất nhiều và đều là miễn phí
    • Phân chia template thành các đơn vị rất nhỏ và chi tiết
    • Nhìn chung các mẫu đều khá đẹp và hiện đại

    Nhược điểm:

    • Số lượng template hiển thị cho mỗi lần xem khá ít nên bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian.
    • Template bị trùng phong cách thiết kế cũng thường xuyên xảy ra.

    WEBLYB.COM

    Thực ra trang web này cung cấp khá ít mẫu template Blogspot vì nó còn cung cấp nhiều dịch vụ khác nữa. Tuy nhiên mình cũng liệt kê nó ở đây là vì các template trên này đều rất đẹp, load nhanh và nhất là miễn phí hoàn toàn.

    Ưu điểm:

    • Template đều đẹp, chuẩn SEO, thiết kế sạch sẽ rõ ràng
    • Hoàn toàn miễn phí

    Nhược điểm:

    • Số lượng template hơi ít

    BLOGGERTEMPLATES20.COM

    Ngoài việc cho phép tải về các mẫu template miễn phí có thiết kế rất bắt mắt, trang này còn giới thiệu cho bạn nhiều mẫu có phí khác mà đa số nguồn của chúng là trên Themeforest.com.
    Nếu bạn không quan tâm đến các loại template trả phí thì số lượng các mẫu miễn phí trên trang này cũng là quá đủ rồi. Theo ý kiến riêng của mình thì các mẫu miễn phí trên này có thiết kế và chất lượng rất tuyệt.

    Ưu điểm:

    • Nhiều template miễn phí đẹp, số lượng khá lớn
    • Có cả các template có phí, nguồn từ themeforest

    Nhược điểm:

    • Hiện tại mình chưa tìm thấy điều gì không hài lòng trên trang này.

    TEMPLATELIB.COM

    Tiếp tục là một trang chất lượng nữa cho phép download template blogspot miễn phí, các mẫu đều rất đẹp, rất đáng để sử dụng.
    Các mẫu được phân chia thành từng chuyên mục nhỏ, rất chi tiết, bạn có thể rê chuột vào từng menu để khám phá.

    THEMEXPOSE.COM

    Trang này cung cấp cho bạn đa số là các mẫu template về tin tức thuộc nhiều thể loại khác nhau như blog cá nhân, tạp chí, công nghệ, giải trí, bộ sưu tập ảnh.
    Các mẫu đều rất đẹp, hiện đại, chuẩn SEO và load khá nhanh chóng, responsive trên tất cả các thiết bị. Bạn có thể lựa chọn 2 mức phí là 9.95$ hoặc 30$, tuy nhiên nếu không muốn bản trả phí, bạn hoàn toàn có thể download miễn phí các template trên trang này.

    SORATEMPLATES.COM

    Không chỉ dừng lại ở các mẫu template về tin tức, trang này còn giới thiệu cho các bạn các mẫu có thể sử dụng làm trang bán hàng rất tốt.
    Tuy không có bộ lọc tìm kiếm hay phân chia chuyên mục để tìm template dễ dàng, nhưng bù lại số lượng mẫu trên trang này cũng không quá nhiều. Do đó bạn hoàn toàn có thể lội page để tìm được template mình cần. Cũng như Themexpose.com, trang này cũng cho phép bạn download miễn phí hoặc bản có phí với giá 9.95$

    TEMPLATEIFY.COM

    Trang này khá mới trong năm 2019 này, trên trang chia sẻ nhiều mẫu template blogspot với thiết kế cực mới và hiện đại, phù hợp cái các tiêu chí mà người dùng đòi hỏi.
    Trang này cung cấp những mẫu miễn phí hoàn toàn sạch, ngoài ra nếu bạn muốn sở hữu những template premium thì có thể mua với giá rất rẻ.

    IDNTHEME.COM

    Trang này do tác giả Arlina Design sáng lập và phát triển, tại đây có nhiều mẫu thiết kế tuyệt hảo, phù hợp với nhiều chủ đề.

    MỘT SỐ TRANG TẢI TEMPLATE MIỄN PHÍ KHÁC

    Templateclue.com
    Colorlib.com
    ...
    Nếu có trang nào nữa mời bạn bình luận góp ý phía dưới mình sẽ cập nhật mới nhất. Xin cảm ơn sự đóng góp đó!

    TỔNG KẾT

    Trên đây mình vừa giới thiệu xong một số trang cho phép bạn download template Blogspot miễn phí. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn Newbie. Nếu có bất kỳ khó khăn nào hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.
    Mục Lục Nội Dung

      Minh Tiến IT

      Pass giải nén mặc định: truongblogger
      Chắc bạn cũng đã nhiều lần gặp những link của 123link dạng 123link.co tại những trang web chia sẻ nội dung số. Nhưng bạn không biết cách nào để truy cập vào đúng link gốc của nội dung mà mình muốn truy cập. Bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó.
      Đầu tiên bạn truy cập vào một link 123link. Khi bạn truy cập xong thì nội dung bạn thấy sẽ tựa như hình ở dưới.
      Trang 123link
      Trang 123link
      Đánh dấu check vào vô “I’m not a robot”. Sau đó sẽ có một bảng captcha hiện ra. Bạn trả lời theo câu hỏi của captcha rồi bấm Verify để xác nhận.
      I’m not a robot
      I’m not a robot
      Verify
      Verify
      Sau khi xác nhận captcha thành công thì bấm chọn nút “Click here to continue” để sang bước tiếp theo.
      Click here to continue
      Click here to continue
      Ở trang tiếp theo, bạn sẽ thấy một đồng hồ đếm ngược, thường thì nhiều nhất sẽ là 7 giây. Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết.
      Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết
      Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết
      Khi thời gian đếm ngược chạy hết, bạn sẽ thấy nút Get Link hiện ra. Bạn bấm vào nút đó để truy cập đến đường link đã được rút gọn bởi 123link.
      Get Link
      Get Link
      Bạn cứ yên tâm là link từ 123link sẽ không có ẩn chứa những mối nguy hiểm như virus, các pop-up quảng cáo không lành mạnh và phiền toái khi bạn đang thao tác các bước để tới link đích.
      HIỆN CÓ 1 BÌNH LUẬN
      1. We are a leading digital marketing company in Toronto. Our services include SEO, SMO, Google ads, Facebook ads.

        ReplyDelete