Chuyên trang nổi bật:
Khoá học tiếng anh TOEIC thần tốc dành cho người mất gốc

Khoá học tiếng anh TOEIC thần tốc dành cho người mất gốc

Start Tiến IT đã đăng
Hiện có lượt xem và 0 bình luận
Chi tiết Liên quan Nhận xét Tác giả Hướng dẫn
  • Xem toàn trang
  • Trong quá trình học tiếng Anh, việc học ngữ pháp tiếng Anh là một điều không thể thiếu. Bởi nẳm chắc ngữ pháp, bạn mới có thể nói đúng, nói chuẩn. Nếu bạn muốn bắt đầu học tiếng Anh, hãy download cuốn ebook tổng hợp ngữ pháp tiếng Anh dành cho người mất gốc dưới đây.

    Đối tượng học Toeic cho người mất gốc

    - Nhân viên văn phòng muốn thi chứng chỉ Toeic
    - Sinh viên sắp ra trường hoặc đang tìm việc
    - Bất cứ ai yêu thích Tiếng Anh và muốn lấy chứng chỉ Toeic

    Giới thiệu khóa học Toeic cho người mất gốc

    - Quá trình hội nhập giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam có cơ hội phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ, chính vì vậy những người sở hữu kỹ năng chuyên môn cao luôn được đãi ngộ tốt hơn.
    - Không chỉ vậy, nếu bạn là 1 người giỏi Tiếng Anh, đặc biệt có các chứng chỉ Tiếng Anh thì khả năng xin việc của bạn tại các công ty lớn với mức lương theo mong muốn càng cao.
    - Với một số công ty, Tiếng Anh chính là kỹ năng mềm cần thiết. Vì vậy không chỉ những sinh viên sắp ra trường và đang trong quá trình tìm việc mới ôn thi lấy chứng chỉ Toeic.
    - Bài kiểm tra Tiếng Anh giao tiếp quốc tế nhằm đánh giá khả năng Tiếng Anh họ – với nhiều cơ hội làm đúng ngành nghề mình chọn.
    - Mà ngay cả những nhân viên công ty cũng muốn thể hiện bản thân về ngoại ngữ và nhanh chóng thăng tiến trong công việc.
    - Thế nhưng bạn còn đắn đo vì chưa biết gì về cấu trúc đề thi và những mẹo làm bài đạt điểm cao?
    - Khóa học “Toeic cho người mất gốc” chính là cuốn cẩm nang toàn diện giúp bạn bắt đầu ôn thi Toeic từ phần cơ bản nhất: từ vựng, phương pháp phân tích câu, từ và hình ảnh,...

    Download khóa học Toeic cho người mất gốc

    Google Drive
    Mục Lục Nội Dung

      Minh Tiến IT

      Pass giải nén mặc định: truongblogger
      Chắc bạn cũng đã nhiều lần gặp những link của 123link dạng 123link.co tại những trang web chia sẻ nội dung số. Nhưng bạn không biết cách nào để truy cập vào đúng link gốc của nội dung mà mình muốn truy cập. Bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó.
      Đầu tiên bạn truy cập vào một link 123link. Khi bạn truy cập xong thì nội dung bạn thấy sẽ tựa như hình ở dưới.
      Trang 123link
      Trang 123link
      Đánh dấu check vào vô “I’m not a robot”. Sau đó sẽ có một bảng captcha hiện ra. Bạn trả lời theo câu hỏi của captcha rồi bấm Verify để xác nhận.
      I’m not a robot
      I’m not a robot
      Verify
      Verify
      Sau khi xác nhận captcha thành công thì bấm chọn nút “Click here to continue” để sang bước tiếp theo.
      Click here to continue
      Click here to continue
      Ở trang tiếp theo, bạn sẽ thấy một đồng hồ đếm ngược, thường thì nhiều nhất sẽ là 7 giây. Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết.
      Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết
      Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết
      Khi thời gian đếm ngược chạy hết, bạn sẽ thấy nút Get Link hiện ra. Bạn bấm vào nút đó để truy cập đến đường link đã được rút gọn bởi 123link.
      Get Link
      Get Link
      Bạn cứ yên tâm là link từ 123link sẽ không có ẩn chứa những mối nguy hiểm như virus, các pop-up quảng cáo không lành mạnh và phiền toái khi bạn đang thao tác các bước để tới link đích.
      HIỆN CÓ 0 BÌNH LUẬN