Chuyên trang nổi bật:
Cách chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop đơn giản

Cách chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop đơn giản

Start Tiến IT đã đăng
Hiện có lượt xem và 0 bình luận
Chi tiết Liên quan Nhận xét Tác giả Hướng dẫn
  • Xem toàn trang
  • Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng học cách điều chỉnh kích thước ảnh thông qua hướng dẫn căn bản trong phần mềm Photoshop! Đây là kĩ năng cần thiết để giúp người dùng có được sản phẩm phù hợp dùng cho website hay in ấn.

    Hướng dẫn thay đổi một kích thước ảnh

    Trước hết, hãy mở một tấm ảnh trong Photoshop. Chọn Image > Image Size. Đây là thao tác đơn giản nhất  được hướng dẫn để mở ra cửa sổ làm việc thay đổi kích thước ảnh.
    Image > Image Size
    Image > Image Size
    - Để thay đổi kích thước ảnh, hãy chọn các giá trị cho Width (chiều rộng) và Height (chiều cao) như hướng dẫn trong hình. Để duy trì tỉ lệ ban đầu của chiều rộng và chiều cao, hãy chọn Constrain Proportions. Hãy loại bỏ lựa chọn này nếu muốn điều chỉnh độc lập chiều rộng hoặc chiều cao.
    - Để thay đổi độ phân giải (Resolution), hãy điền vào một con số phù hợp.
    - Để thay đổi kích thước ảnh hay độ phân giải trong khi vẫn cho phép điều chỉnh cân xứng tổng số pixel như hình hướng dẫn, hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn mục Resample. Còn nếu bạn muốn thay đổi kích thước ảnh hay độ phân giải mà không làm ảnh hưởng đến tổng số pixel, hãy bỏ chọn Resample.
    Chỉnh thông số các thành phần
    Chỉnh thông số các thành phần
    Nhấn OK. Phần mềm Photoshop sẽ căn chỉnh lại kích thước ảnh dựa trên các con số bạn đưa ra. Vậy là bạn đã từng bước đơn giản theo hướng dẫn của chúng tôi hoàn thành được việc căn chỉnh, thay đổi kích thước hình ảnh theo mong muốn để phù hợp hơn với thiết kế.
    Kết quả sau khi chỉnh
    Kết quả sau khi chỉnh
    Trên đây là các hướng dẫn cơ bản nhất để thay đổi kích thước các tấm ảnh trong ứng dụng Photoshop. Chúc bạn may mắn với kĩ năng điều chỉnh ảnh trong Photoshop!
    Mục Lục Nội Dung

      Minh Tiến IT

      Pass giải nén mặc định: truongblogger
      Chắc bạn cũng đã nhiều lần gặp những link của 123link dạng 123link.co tại những trang web chia sẻ nội dung số. Nhưng bạn không biết cách nào để truy cập vào đúng link gốc của nội dung mà mình muốn truy cập. Bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó.
      Đầu tiên bạn truy cập vào một link 123link. Khi bạn truy cập xong thì nội dung bạn thấy sẽ tựa như hình ở dưới.
      Trang 123link
      Trang 123link
      Đánh dấu check vào vô “I’m not a robot”. Sau đó sẽ có một bảng captcha hiện ra. Bạn trả lời theo câu hỏi của captcha rồi bấm Verify để xác nhận.
      I’m not a robot
      I’m not a robot
      Verify
      Verify
      Sau khi xác nhận captcha thành công thì bấm chọn nút “Click here to continue” để sang bước tiếp theo.
      Click here to continue
      Click here to continue
      Ở trang tiếp theo, bạn sẽ thấy một đồng hồ đếm ngược, thường thì nhiều nhất sẽ là 7 giây. Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết.
      Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết
      Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết
      Khi thời gian đếm ngược chạy hết, bạn sẽ thấy nút Get Link hiện ra. Bạn bấm vào nút đó để truy cập đến đường link đã được rút gọn bởi 123link.
      Get Link
      Get Link
      Bạn cứ yên tâm là link từ 123link sẽ không có ẩn chứa những mối nguy hiểm như virus, các pop-up quảng cáo không lành mạnh và phiền toái khi bạn đang thao tác các bước để tới link đích.
      HIỆN CÓ 0 BÌNH LUẬN